Chẳng
có gì quá lời khi khẳng định sở hữu siêu xe là niềm mơ ước của hầu hết
mọi người. Tuy nhiên, đôi khi những người sở hữu siêu xe lại vấp phải
một số rắc rối vì thiết kế thiếu thực dụng của những cỗ máy tập trung
vào tốc độ là chính. Ngoài chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng khá cao, chủ
sở hữu siêu xe thỉnh thoảng còn phải bỏ ra những khoản tiền không nhỏ
cho việc sửa chữa nếu gặp tai nạn. Trường hợp điển hình là siêu xe Bugatti Veyron.
Bugatti
Veyron Pur Sang. Chỉ riêng bộ lốp của "ông hoàng tốc độ" đã ngốn của
chủ sở hữu số tiền lên đến 30.000 - 40.000 USD để thay sau quãng đường
10.000 dặm, tương đương 16.000 km. Chính vì thế, một số chủ xe thường
giữ Bugatti Veyron trong garage thay vì vi vu ngoài đường. Khi cần ra đường, họ lại thuê ô tô chuyên dụng để chở chiếc Bugatti Veyron triệu đô của mình.
So
với việc mạo hiểm cầm lái Bugatti Veyron, thuê ô tô chuyên dụng để chở
thậm chí còn kinh tế hơn. Ngoài bộ lốp, Bugatti Veyron còn "vẽ" ra khoản
phí bảo dưỡng 70.000 USD để chủ sở hữu chi trả sau quãng đường 10.000
dặm. Tuy nhiên, ngay cả khi thuê ô tô chuyên dụng để chở Bugatti Veyron,
chủ sở hữu cũng không thể tránh hết mọi rủi ro. Với chiều cao gầm thuộc
loại khiêm tốn nhất thế giới, Bugatti Veyron rất dễ gặp nạn. Đoạn video
dưới đây đã chứng minh điều đó.
Để
đưa chiếc Bugatti Veyron Pur Sang cực hiếm lên thùng ô tô chuyên chở,
người ta phải dùng đến cầu nâng. Tuy nhiên, trong quá trình tăng tốc để
lên thùng xe, bánh sau của chiếc Bugatti Veyron đã khiến một cầu nâng bị
tụt sâu lại phía sau. Suýt chút nữa thì chiếc Bugatti Veyron Pur Sang
đã bị sập gầm. Nếu điều đó xảy ra, xe có thể bị hư hỏng và tiêu tốn
không ít tiền của chủ sở hữu.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét